Hiệp Hội Doanh Nghiệp Tỉnh Quảng Nam

https://hiephoidoanhnghiepquangnam.org.vn


HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH QUẢNG NAM PHỐI HỢP VỚI CLB DOANH NHÂN TRẺ TỈNH QUẢNG NAM VÀ CÁC DOANH NGHIỆP ĐỒNG HÀNH CÙNG HIỆP HỘI ĐÃ ĐẾN HỖ TRỢ BÀ CON VÙNG CAO XÃ PHƯỚC THÀNH HUYỆN PHƯỚC SƠN VƯỢT QUA KHÓ KHĂN SAU BÃO LŨ.

Ngày 20/11/2020, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam phối hợp với CLB Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam và các doanh nghiệp đồng hành cùng Hiệp hội đã đến trực tiếp trao trao 520 suất quà, hỗ trợ cho bà con xã Phước Thành huyện, Phước Sơn.
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH QUẢNG NAM PHỐI HỢP VỚI CLB DOANH NHÂN TRẺ TỈNH QUẢNG NAM VÀ CÁC DOANH NGHIỆP ĐỒNG HÀNH CÙNG HIỆP HỘI  ĐÃ ĐẾN HỖ TRỢ BÀ CON VÙNG CAO XÃ PHƯỚC THÀNH HUYỆN PHƯỚC SƠN VƯỢT QUA KHÓ KHĂN SAU BÃO LŨ.
Ngày 20/11/2020, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam phối hợp với CLB Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam và các doanh nghiệp đồng hành cùng Hiệp hội đã đến trực tiếp trao trao 520 suất quà, hỗ trợ cho bà con xã Phước Thành huyện,  Phước  Sơn.
Tham gia đoàn đi có Ông Phạm Quốc Hùng – PCT Thường trực Hiệp hội làm trưởng đoàn, Ông Hoàng Công Đoàn – PCT Hiệp hội, Chủ tịch CLB Doanh nhân trẻ, bà Trần Thị Mỹ Hạnh – UVBCH Hiệp hội cùng các doanh nghiệp, thành viên Hiệp hội.
Trước đó ngày 28/10, khi bão Molave đổ bộ, huyện Phước Sơn đã hứng chịu đợt mưa lớn, tuyến đường ĐH1 từ xã Phước Kim đến xã Phước Thành dài gần 15km (là tuyến đường độc đạo vào xã Phước Thành) xuất hiện hơn 100 điểm sạt lỡ. Từ đó, toàn xã bị cô lập, người dân thiếu lương thực, nhu yếu phẩm, hàng ngày phải vượt núi trong 8 giờ để cõng hàng tiếp tế về. Đường vào xã Phước Thành, huyện Phước Sơn được thông tuyến vào chiều ngày 18/11, sau 22 ngày nơi này bị cô lập vì sạt lỡ núi.
33
333
222

Cơn bão số 9 vừa qua kèm mưa lớn kéo dài đã gây ngập cục bộ ở huyện miền núi Phước Sơn, đã làm 49 ngôi nhà của bà con bị trôi, sạt lở hoàn toàn và toàn bộ tài sản đã mất hết sau lũ. Nhiều công trình hạ tầng bị sạt lở, hư hỏng chưa thống kê được. 
Sau khi tuyến đường vào xã Phước Thành được thông, đại diện Lãnh đạo HHDN tỉnh Quảng Nam cùng đại diện CLB Doanh nhân trẻ, đã không ngần ngại triển khai kế hoạch đi ngay, nhằm kịp thời hỗ trợ cho bà con phần nào vượt qua khó khăn.
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam cùng phối hợp với CLB Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam đã kêu gọi các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm hỗ trợ 520 phần quà bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cần thiết như: mì tôm, dầu ăn, nước mắm, mì chính, đường…, và tặng 2000 tập vở cho các trẻ em đến trường, 600 hộp thuốc tăng đề kháng và đau bụng để xã phát cho bà con, 3 đèn năng lượng mặt trời. Cùng với đó cũng đã hỗ trợ cho UBND xã 100 triệu đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lụt. Tổng kinh phí hỗ trợ cho bà con trong đợt này là hơn 500 triệu đồng.
Đại diện lãnh đạo của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam mong rằng sự sẻ chia này sẽ hỗ trợ được phần nào chia sẻ khó khăn với bà con nhằm khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định lại cuộc sống./.
1a
1234
123
1c
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây