Hiệp Hội Doanh Nghiệp Tỉnh Quảng Nam

https://hiephoidoanhnghiepquangnam.org.vn


Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam tham dự Diễn đàn kinh tế khu vực Duyên hải phía Bắc năm 2019

Ngày 2/4, tại thành phố Uông Bí (Quảng Ninh), Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam phối hợp với tỉnh Quảng Ninh tổ chức Diễn đàn kinh tế khu vực Duyên hải phía Bắc năm 2019. Ông Phạm Quốc Hùng – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam đã tham dự Diễn đàn.
          Đây là năm đầu tiên Diễn đàn kinh tế khu vực Duyên hải phía Bắc được tổ chức. Tiếp đó, kể từ năm 2019, VCCI quyết định sẽ phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố tổ chức thường niên Diễn đàn này.
          Diễn đàn được tổ chức nhằm thực hiện chủ trương liên kết phát triển kinh tế vùng của Chính phủ, cũng như góp phần thúc đẩy kinh tế các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Duyên hải phía Bắc phát triển tương xứng với tiềm năng, thế mạnh của mỗi địa phương. Qua đó, sẽ tạo được một thế mạnh chung, điểm đột phá cho các tỉnh, thành phố thuộc khu vực duyên hải phía Bắc trong việc xây dựng chiến lược phát triển kinh tế vùng, thu hút đầu tư trong và ngoài nước vào khu vực trong những năm tới.
         Đặc biệt, thông qua sự kiện Lễ Công bố bảng xếp hàng chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) 2018 diễn ra tại Hà Nội vừa qua và Diễn đàn lần này, đại diện HHDN tỉnh Quảng Nam và HHDN tỉnh Quảng Ninh đã có những cuộc gặp gỡ, trao đổi về sự giao lưu, hợp tác giữa 2 đơn vị. Hứa hẹn thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp 2 tỉnh trong thời gian tới.
a hung 1
a hung 2
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây