Tổ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết Giai đoạn 1 (2017 - 2020)

Thứ hai - 06/01/2020 21:41
Ngày 06/01/2019 tại Hội trường UBND tỉnh Quảng Nam, Tổ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị Sơ kết giai đoạn I Kế hoạch Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Quảng Nam (2017 - 2020).Đến dự Hội nghị về phía Trung ương có ông Trần Văn Tùng - Thứ trưởng Bộ Khoa học - Công nghệ.Về phía UBND Tỉnh Quảng Nam có ông: Trần Văn Tân - Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND Tỉnh.
Tổ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết Giai đoạn 1 (2017 - 2020)
Tại Hội nghị, Tổ trưởng tổ Khởi nghiệp sáng tạo Phạm Ngọc Sinh đã báo cáo Sơ kết các hoạt động của Tổ khởi nghiệp trong giai đoạn 1 (2017 - 2020) đã có những thành tích đáng kể và hỗ trợ các địa phương mở rộng thêm nhiều Tổ khởi nghiệp cấp huyện, thị xã, phấn đấu giai đoạn 2 sẽ có các tổ khởi nghiệp trên toàn bộ các huyện của tỉnh.
Với 11 bài tham luận phát biểu tại Hội nghị, những ý kiến, kiến nghị của Doanh nghiệp khởi nghiệp đã được nêu ra để đề nghị UBND tỉnh và Tổ khởi nghiệp giải quyết các vướng mắc để hỗ trợ tốt hơn cho các Doanh nghiệp khởi nghiệp trong thời gian tới.
Cũng tại Hội nghị, ông Trần Văn Tùng - Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ cũng đã phát biểu chỉ đạo Hội nghị, biểu dương Tổ khởi nghiệp đã có những thành tích và phát huy hơn nữa để các Doanh nghiệp khởi nghiệp ngày càng nhiều và đạt được nhiều thành công hơn nữa.
Kết luận Hội nghị, ông Trần Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trả lời các kiến nghị trong tham luận của Doanh nghiệp và đồng thời sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho các Doanh nghiệp hỗ trợ trong thời gian tới.
img 0300
Đại diện Tập đoàn VN Đà Thành báo cáo Tham luận tại Hội nghị về công tác hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo
Hội nghị đã trao 3 bằng khen của UBND tỉnh Quảng Nam cho 3 đơn vị đạt thành tích và 5 bằng khen cá nhân cho 5 cá nhân có đóng góp xuất sắc cho Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh trong giai đoạn này.
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh vinh dự được nhận Bằng khen xuất sắc của UBND tỉnh Quảng Nam. 
khen a bao
khen a doan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...