HHDN tỉnh Quảng Nam phối hợp Hội LHTN Việt Nam tỉnh và CLB Doanh nhân trẻ của tỉnh phát gạo trong Chương trình "Hạt gạo yêu thương"

Chủ nhật - 26/04/2020 22:19
HHDN tỉnh Quảng Nam đã trực tiếp trao gần 10 tấn gạo và 500 suất quà cho bà con hộ nghèo ở xa không thể đến ATM gạo để nhận sự chia sẻ của chương trình “ Hạt gạo yêu thương”, trong mùa dịch Covid-19.
HHDN tỉnh Quảng Nam phối hợp Hội LHTN Việt Nam tỉnh và CLB Doanh nhân trẻ của tỉnh phát gạo trong Chương trình "Hạt gạo yêu thương"
        Sau 3 ngày triển khai phát gạo tại 2 cây ATM gạo được đặt ở trung tâm TP. Tam Kỳ, lãnh đạo HHDN tỉnh Quảng Nam nhận thấy rằng, bà con ở các huyện, xã, vùng lân cận trên địa bàn Tỉnh còn nhiều và không có đủ điều kiện để đến nhận sự chia sẻ của chương trình “ Hạt gạo yêu thương”. Vì lý do đó, đại diện Lãnh đạo HHDN tỉnh Quảng Nam cùng đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh và đại diện CLB Doanh nhân trẻ, đã không ngần ngại triển khai kế hoạch đi đến trực tiếp từng vùng với sự hỗ trợ của UBND huyện, xã kết nối với các hộ nghèo để trao trực tiếp các phần quà.
       Trong những ngày qua, các địa phương:  xã Bình Tú, xã Bình Nam huyện Thăng Bình, huyện Tiên Phước, huyện Bắc Trà My, xã Tam Đại huyện Phú Ninh, xã Tam Thăng,  xã Tam Phú và phường Tân Thạnh của Thành phố Tam Kỳ… là những nơi các vị đã đặt chân đến và trực tiếp thăm hỏi, động viên, tặng hơn 500 suất quà và gần 10 tấn gạo, tổng giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng. Sự tận tụy của lãnh đạo HHDN tỉnh Quảng Nam nêu cao tinh thần “ Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách” – bản tính vốn hiện hữu trong mỗi con người Việt Nam. Hòng mong sự sẻ chia này sẽ hỗ trợ được phần nào cho bà con trên địa bàn tỉnh Quảng Nam có đủ nghị lực vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid-19. Chương trình sẽ còn tiếp tục kéo dài để tiến đến ngày Lễ 30/4 – ngày Thống nhất đất nước, ngày mang ý nghĩa lịch sự hào hùng của dân tộc Việt Nam.
      Ngày 30/4/2020, toàn dân đang rất hi vọng sẽ được ngân lên khúc ca khải hoàn 1 lần nữa chiến thắng với đại dịch toàn cầu
 
2
 
5 1
 
7
8
 
3

http://cadn.com.vn/news/64_224071_ho-tro-nguoi-dan-vung-cao-9-tan-gao-va-900-thung-mi-tom.aspx

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...