Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam tiếp tục thăm, tặng quà, nhu yếu phẩm cho các điểm phòng chống Covid-19

Chủ nhật - 23/08/2020 23:53
Ngày 21 và 22/8, Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam cùng phối hợp với CLB Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam thăm và hỗ trợ quà, nhu yếu phẩm cho cho Ủy ban MTTQ VN tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam,Xã Tam Xuân I, xã Tam Trà, huyện Núi Thành và phối hợp với Thành đoàn TP Tam Kỳ trao tặng cho các chốt kiểm dịch, các điểm cách ly.
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam tiếp tục thăm, tặng quà, nhu yếu phẩm  cho các điểm phòng chống Covid-19
Ngày 21 và 22/8, Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam cùng phối hợp với  CLB Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam thăm và hỗ trợ quà, nhu yếu phẩm  cho cho Ủy ban MTTQ VN tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam,Xã Tam Xuân I,  xã Tam Trà, huyện Núi Thành và phối hợp với Thành đoàn TP Tam Kỳ trao tặng cho  các chốt kiểm dịch, các điểm cách ly.
Tham gia đoàn đi có đại diện Bà Trần Thị Mỹ Hạnh –  Uỷ viên Ban chấp hành  Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và đại diện CLB Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam cùng tham gia.
Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ, đội ngũ y bác sĩ, các lực lượng hỗ trợ, các bệnh viện, bệnh nhân, và những người cách ly đang rất cần sự hỗ trợ về tinh thần cũng như các nhu yếu phẩm. Mặc cho thời thiết mưa nắng thất thường, các lực lượng đã thay nhau phối hợp, túc trực, tuần tra, kiểm soát cả ngày lẫn đêm để phòng, chống dịch. Với tinh thần “ Chống dịch như chống giặc” lực lượng phục vụ các khu cách ly và lực lượng chống dịch đã vượt qua mọi khó khăn, gian khổ chung tay cùng cả hệ thống chính trị kiểm soát sự lây lan của dịch Covid-19 trong cộng đồng, đem lại bình yên cho nhân dân.
Theo đó, Đoàn  đã trao tặng hơn 700 bộ đồ bảo hộ y tế, hơn 20.000 khẩu trang y tế, 5000 khẩu trang vải, 200 chai nước sát khuẩn, 100 thùng nước uống thảo dược; 50 thùng nước suối… từ nguồn các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng hỗ trợ.
 Đây là món quà nhỏ nhưng là cả tấm lòng của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm mong muốn gửi đến các y bác sĩ, các chiến sĩ công an, bộ đội biên phòng tại các chốt kiểm dịch. Cuộc chiến này còn nhiều cam go, gian khó và có thể sẽ kéo dài, sẽ cần nhiều hơn sự ủng hộ của tất cả mọi người, của các mạnh thường quân nhằm tiếp thêm sức mạnh vật chất và tinh thần cho cuộc chiến chống dịch.
6dnt
1dnt
 
3dnt
7dnt
4dnt
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...