Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ biên phòng chốt chắn phòng, chống dịch Covid-19

Thứ tư - 05/08/2020 23:07
Trước tình hình dịch Covid-29 bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp, ngày 5/8/2020, HHDN tỉnh Quảng Nam phối hợp với Hội Nông dân tỉnh đã đến thăm các Chốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 dọc biên giới địa bàn huyện Nam Giang.
Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ biên phòng chốt chắn phòng, chống dịch Covid-19
Tham gia Đoàn có Ông Vũ Văn Thẩm – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; Ông Phạm Quốc Hùng – Phó Chủ tịch Thường trực HHDN tỉnh và các CBNV hai đơn vị.
Đoàn đã đến thăm Đồn Biên phòng cửa khẩu Nam Giang, Đồn Biên phòng La Êê và Đồn Biên phòng Đắc Pring. Tại nhưng nơi đến, đại diện HHDN tỉnh - ông Phạm Quốc Hùng đã thăm hỏi, tìm hiểu thực tế nhiệm vụ, chia sẻ những khó khăn và động viên các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục hoàn thành tốt  nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 nơi tuyến đầu biên giới.
Dịp này, Đoàn trao tặng các phần quà là những nhu yếu phẩm cần thiết cho các chiến sĩ, cán bộ khi điều kiện sống và công tác tại khu vực biên giới hết sức khó khăn. Gồm hàng trăm kg thịt, cá khô, nước mắm, bánh, trà, sữa.... Tổng giá trị hơn 50 triệu đồng do HHDN tỉnh và các nhà hảo tâm đóng góp.
Chiều cùng ngày, Đoàn đã đến thăm, tặng quà và số tiền 3 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị trấn Phú Thịnh (huyện Phú Ninh).
Trước đó, vào sáng ngày 4/8/2020, Đoàn cũng đã đến thăm, động viện và trao tặng nhiều nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ tại Chốt số 3 trên tuyến Quốc lộ 14B thuộc khu vực Ngã ba Đại Hiệp (huyện Đại Lộc)
Những phần quà là tấm lòng của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm mong muốn chia sẻ khó khăn với các cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu – những người đã không quản gian khổ, đối mặt với nguy cơ lây nhiễm cao, đi đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, bảo vệ vững chắn an ninh biên giới.
dich3
dich
dich 5
dich 1
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...