HHDN tỉnh Quảng Nam tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng quản lý nhân sự hiệu quả”

Chủ nhật - 14/07/2019 23:04
Từ ngày 15/7 đến 16/7/2019, tại hội trường trụ sở, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam phối hợp với Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng quản lý nhân sự hiệu quả”. Khóa học được Công ty Cổ phần Tập đoàn VN Đà Thành tài trợ toàn bộ chi phí tổ chức.
Tham gia lớp tập huấn có hơn 40 học viên là các lãnh đạo và vị trí chủ chốt thuộc các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh. Với sự đứng lớp của giảng viên Lê Thanh Huyền – Sáng lập và Giám đốc Công ty TNHH Huấn luyện Vinskills VN – Chuyên gia đào tạo, huấn luyện phát triển năng lực con người.
Nội dung tập huấn xoay quanh các vấn đề: thấu hiểu cơ chế tâm lý, hành vi ứng xử con người; thấu hiểu nhân sự; kỹ năng quản trị và quản lý nhân sự hiệu quả; các tình huống quản trị nhân sự thường gặp. Bên cạnh phần truyền đạt của diễn giả, các học viên còn được tham gia trao đổi, thảo luận dưới nhiều hình thức xung quanh nội dung trình bày, ứng dụng trên chính trường hợp của doanh nghiệp mình.
Phát biểu khai giảng lớp tập huấn, Ông Phạm Quốc Hùng – Phó Chủ tịch thường trực HHDN tỉnh Quảng Nam nhấn mạnh, việc tiếp cận và nâng cao kỹ năng sự thay đổi về quản trị doanh nghiệp trong thời đại kinh tế tri thức, với bối cảnh bùng nổ công nghệ thông tin là hoạt động thiết thực nhằm tạo cơ hội cho các cá nhân, doanh nghiệp nhận thức rõ ràng, đầy đủ hơn về tầm quan trọng của kỹ năng quản lý nhân sự; trang bị thêm cho học viên kiến thức về kinh doanh, quản trị, thị trường… góp phần mở ra hướng đi mới, chuyển từ tư duy quản lý sang hành động, vận dụng vào công việc kinh doanh có hiệu quả và thích nghi với những thay đổi của nền kinh tế trong thời kỳ hội nhập.
Đây là một trong những chương trình nằm trong kế hoạch hoạt động của HHDN tỉnh Quảng Nam năm 2019. Dự kiến hàng tháng, Hiệp hội sẽ triển khai tổ chức các lớp tập huấn định kỳ với nhiều chủ đề thiết thực. Hy vọng thông quá những khóa học như thế này, Quảng Nam sẽ dần có được đội ngũ doanh nhân có kỹ năng vững vàng, có năng lực thực tiễn, tận dụng được thời cơ để phát triển doanh nghiệp và hội nhập.
Không khí học tập sôi động, cuốn hút, mang lại nhiều hiệu quả cùng công tác tổ chức chu đáo, chất lượng, khóa tập huấn đã thành công tốt đẹp và nhận được đánh giá tích cực từ các học viên. Sau 2 ngày học tập nghiêm túc, 100% học viên được HHDN tỉnh Quảng Nam và VCCI chi nhánh Đà Nẵng cấp chứng chỉ hoàn thành nội dung chương trình.
1 2
1 5
1 4
1 6
11 1
 
11 3
11 4
11 2
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...