Lãnh đạo HHDN tỉnh Quảng Nam tham dự buổi tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 6/2019 của UBND tỉnh

Thứ tư - 05/06/2019 03:57
Sáng ngày 05/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam – Lê Văn Thanh cùng đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành liên quan đã có buổi tiếp doanh nghiệp định kỳ năm 2019. Đại diện HHDN tỉnh Quảng Nam, ông Trần Quốc Bảo - Chủ tịch Hiệp hội đã tham dự buổi làm việc.
Sau khi lắng nghe ý kiến phản hồi, kiến nghị của các doanh nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - Lê Văn Thanh cùng các Sở, Ban, Ngành đã đưa ra những giải pháp tháo gỡ, giải quyết kịp thời các vướng mắc của doanh nghiệp. Cũng tại buổi làm việc này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - Lê Văn Thanh đã giao nhiệm vụ và thời gian cụ thể cho các đơn vị Sở, Ban, Ngành có liên quan nhanh chóng nghiên cứu và xử lý các khó khăn còn tồn đọng để doanh nghiệp ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh.
Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Quốc Bảo - Chủ tịch HHDN tỉnh Quảng Nam cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh và các Sở, Ban, Ngành đã luôn quan tâm, đồng hành và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của doanh nghiệp. Đồng thời, Ông Trần Quốc Bảo cũng nêu lên một số ý kiến, đề xuất của doanh nghiệp và đề nghị lãnh đạo UBND tỉnh cùng các Sở, Ban Ngành kịp thời chỉ đạo, giải quyết triệt để các khó khăn, vướng mắc chưa được đề cập trong buổi làm việc.
3
 
1
4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...