Lễ Khánh thành Văn phòng trụ sở Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam

Thứ năm - 04/07/2019 09:44
Ngày 04/7/2019, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam long trọng tổ chức cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng Văn phòng làm việc mới tại địa chỉ số 28, đường Trần Phú, TP. Tam Kỳ.

Đến dự Lễ Khánh thành có sự hiện diện chúc mừng của Ông Lê Văn Dũng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam, Ông Võ Xuân Ca – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, Đại tá Hứa Văn Tưởng – Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Nam, Ông Trần Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam; Đại diện Lãnh đạo các Sở ban ngành, Đoàn thể, Hiệp hội, địa phương; Đại diện doanh nghiệp Hội viên Hiệp hội và doanh nghiệp ngoài Hiệp hội; Và hàng trăm lẵng hoa chúc mừng đến từ các sở ban ngành, huyện thị thành và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
 

img 8699

Cơ sở nhà, đất tại số 28 đường Trần Phú, TP. Tam Kỳ là tài sản của Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình NN&PTNT tỉnh Quảng Nam, nay được UBND tỉnh điều chuyển cho Sở Tài chính quản lý, bố trí cho CLB Đầu tư - Khởi nghiệp Việt Nam và HHDN tỉnh Quảng Nam sử dụng. Tòa nhà gồm 02 tầng với tổng diện tích sàn: 569m2, trong đó HHDN tỉnh Quảng Nam sẽ sử dụng tầng 1 làm văn phòng làm việc. Sau hơn 03 tháng thi công sửa chữa, công trình đã hoàn thiện. Văn phòng trụ sở HHDN tỉnh Quảng Nam giờ đây không chỉ là một không gian đáp ứng nhu cầu làm việc cho các cán bộ nhân viên Hiệp hội, mà còn góp phần tạo bộ mặt khang trang cho khu hành chính tỉnh và đem lại vẻ mỹ quan cho thành phố Tam Kỳ. Quan trọng nhất là việc đảm bảo cơ sở vật chất sẽ phục vụ tốt cho các hoạt động của HHDN tỉnh Quảng Nam, bởi Văn phòng là nơi hỗ trợ, kết nối trực tiếp giữa các cơ quan quản lý Nhà nước với doanh nghiệp.
 

img 8723

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phạm Quốc Hùng – Phó Chủ tịch thường trực HHDN tỉnh Quảng Nam cảm ơn sự quan tâm của các cấp chính quyền, các sở ban ngành liên quan đã giúp đỡ và tạo điều kiện bố trí văn phòng mới cho Hiệp hội. Ông Phạm Quốc Hùng cũng biểu dương những nỗ lực thi công không mệt mỏi, đảm bảo đúng tiến độ, đúng kỹ thuật và chất lượng, an toàn lao động trong suốt quá trình thi công của Chủ đầu tư, Nhà thầu và công nhân. Đồng thời, giao nhiệm vụ cho các cán bộ, viên chức của Hiệp hội quản lý, sử dụng Văn phòng mới có hiệu quả và với môi trường làm việc mới, sẽ thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được giao để Hiệp hội hoạt động được hiệu quả hơn.
 

img 8762

Đại diện chính quyền, ông Trần Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã có lời chúc mừng và chỉ đạo cho các hoạt động thiết thực của Hiệp hội.

Sau khi ổn định trụ sở, HHDN tỉnh Quảng Nam sẽ đẩy mạnh triển khai các kế hoạch giúp doanh nghiệp hoạt động chủ động, tự tin và hiệu quả hơn trong quá trình nâng cao năng lực cạnh tranh và theo đuổi các mục tiêu của mỗi doanh nghiệp trước xu thế phát triển và hội nhập mạnh mẽ của nền kinh tế toàn cầu. Góp phần ổn định, phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đồng thời, hi vọng các cấp chính quyền và doanh nghiệp sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, giúp đỡ Văn phòng nói riêng và Hiệp hội nói chung trong các hoạt động trong thời gian tới.
 

img 8737
img 8753


Cũng tại buổi Lễ, HHDN và Tổ Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam đã Ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
 

img 8714

Trước đó, vào sáng cùng ngày đã diễn ra Lễ cúng Khánh thành tại sân Trụ sở mới với sự tham gia của các ủy viên Ban Chấp hành Hiệp hội.

img 8646
mam cung
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...