HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH QUẢNG NAM TRAO QUÀ TẾT CHO BÀ CON CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Chủ nhật - 23/01/2022 23:24
Để kịp thời động viên, chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, từ ngày 16/01 đến ngày 21/01/2022 Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam tổ chức trao tặng 1000 quà tết, trị giá hơn 800 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn của các huyện Nông Sơn, Đại Lộc, Núi Thành, Hiệp Đức, Nam Trà My – tỉnh Quảng Nam nhằm giúp cho bà con đón  một cái Tết Nhâm Dần ấm áp hơn.
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH QUẢNG NAM TRAO QUÀ TẾT CHO BÀ CON CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Năm 2021 đại dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp. Thời tiết mang nhiều yếu tố bất thường, ảnh hưởng xấu đến sản xuất nông nghiệp và đời sống bà con. Để kịp thời động viên, chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, từ ngày 16/01 đến 21/01/2022 Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam tổ chức trao tặng 1000 quà tết, trị giá hơn 800 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn của các huyện Nông Sơn, Đại Lộc, Núi Thành, Hiệp Đức, Nam Trà My – tỉnh Quảng Nam nhằm giúp cho bà con đón  một cái Tết Nhâm Dần ấm áp hơn.
Tham gia đoàn đi có ông Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Phạm Quốc Hùng – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội, Ông Phạm Văn Sơn – Trưởng phòng An ninh mạng Công an tỉnh Quảng Nam và lãnh đạo phòng, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị tài trợ . Đồng hành cùng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam còn có Công ty CP Tập đoàn VN Đà Thành, Tập đoàn Hiệp Nghĩa, Công ty TNHH Toàn Tiến.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng ghi nhận đóng góp của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, các doanh nghiệp đã chia sẻ, hỗ trợ người nghèo.
Trước đó ngày 22/12/2021, đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp cùng đoàn Doanh nhân – Doanh nghiệp VCCI Hải Phòng, đã đến trao 554 xuất quà Tết, trị giá 554 triệu đồng đã được gửi đến bà con có hoàn cảnh khó khăn thuộc 4 xã của 3 huyện ( Núi Thành, Tam Kỳ và Phú Ninh) của tỉnh Quảng Nam và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, ảnh hưởng chất độc da cam tại Làng Hòa Bình.
Đây cũng là một trong những hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam thể hiện tình cảm, tình thần tinh thần tương thân tương ái của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp.
Qua đây, đoàn cũng gửi nhiều tình cảm, sẻ chia đối với bà con nghèo gặp nhiều khó khăn. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm của cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam chia sẽ cùng bà con để đón một cái Tết ấm áp hơn.
a dung

a hung 1
a son
 
a hung 4
a hung 3
dl
dl2
nt
qua
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...