HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM

Thứ sáu - 05/11/2021 04:19
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
Sáng ngày 4/11/2021, tại Hội trường Tỉnh ủy tỉnh Quảng Nam, Ban Chỉ đạo cấp tỉnh phòng, chống dịch Covid-19 tổ chức họp trực tuyến với Ban chỉ đạo cấp huyện phòng, chống dịch Covid-19; tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Ông Trần Quốc Bảo –Chủ tịch Hiệp hội đại diện dự và đón nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam. Đây  chính là vinh dự của tập thể Hiệp hội nói chung và các hội viên của Hiệp hội nói riêng.
Dù gặp muôn vàn khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam vừa tìm cách vượt khó, vừa đồng hành cùng địa phương và hỗ trợ cộng đồng vượt qua đại dịch. Đây chính là  nghĩa cử cao đẹp của tập thể Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam và cũng là trách nhiệm, là nghĩa cử cao đẹp của mỗi con người Việt Nam.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...