Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam thông báo Hội nghị đối thoại trực tuyến giải đáp vướng mắc chính sách thuế với doanh nghiệp

Thứ ba - 28/09/2021 03:20
Cục Thuế tỉnh vừa có Công văn số 7247/CTQNA-TTHT gửi các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh về việc tổ chức buổi đối thoại, giải đáp các vướng mắc về chính sách, pháp luật thủ tục hành chính thuế bằng hình thức trực tuyến.
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam thông báo Hội nghị đối thoại trực tuyến giải đáp vướng mắc chính sách thuế với doanh nghiệp
Thực hiện chủ trương cải cách, hiện đại hóa công tác thuế, và do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn đang diễn biến hết sức phức tạp; thực hiện sự chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, UBND tỉnh và của Tổng cục Thuế trong công tác phòng, chống dịch an toàn, hiệu quả. 
Do đó, Cục Thuế Quảng Nam không thể tổ chức hội nghị tập trung để gặp gỡ đối thoại, giải đáp các vướng mắc phát sinh tại doanh nghiệp trong quá trình thực thi chính sách, pháp luật thuế, cũng như các thủ tục hành chính về đăng ký, kê khai, nộp thuế, hoàn thuế… 
Với phương châm “đồng hành cùng doanh nghiệp trong thực thi chính sách thuế”, và luôn đặt mục tiêu lấy sự hài lòng của Người nộp thuế làm thước đo hiệu quả công tác tuyên truyền, hỗ trợ của Cục Thuế Quảng Nam.
Vì vậy, Cục Thuế Quảng Nam, tổ chức chương trình đối thoại theo hình thức trực tuyến với các doanh nghiệp năm 2021 trên địa bàn tỉnh, trên Website Cục Thuế Quảng Nam (địa chỉ: http://quangnam.gdt.gov.vn/wps/portal/gltt; thời gian một buổi (từ 8 giờ đến 11 giờ ngày 01/10/2021).
Thời gian đối thoại chỉ có một buổi, rất mong các doanh nghiệp hãy chuẩn bị các câu hỏi, những vấn đề vướng mắc… gửi theo địa chỉ email: ttht.qna@gdt.gov.vn trước khi chương trình đối thoại trực tuyến diễn ra để Cục Thuế có sự chuẩn bị trả lời doanh nghiệp được chu đáo hơn. 
Trong thời diễn ra đối thoại trực tuyến, đề nghị doanh nghiệp gửi câu hỏi theo địa chỉ: http://quangnam.gdt.gov.vn/wps/portal/gltt, bộ phận tiếp nhận và giải đáp cho doanh nghiệp, những vấn đề phức tạp, liên quan đến nhiều cơ quan, bộ phận cần phải có sự trao đổi thống nhất thì được ghi nhận và trả lời sau bằng văn bản cụ thể.
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam kính thông báo đến các Doanh nghiệp được biết và phối hợp để chương trình đối thoại, giải đáp vướng mắc về chính sách, pháp luật thủ tục hành chính thuế bằng hình thức trực tuyến đạt kết quả tốt.
Trân trọng!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...