HHDN tỉnh Quảng Nam họp Ban Chấp hành đầu xuân Tân Sửu

Thứ hai - 22/02/2021 01:36
Sáng ngày 22/2/2021, tại hội trường Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam, Ông Trần Quốc Bảo - Chủ tịch HHDN, ông Phạm Quốc Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực HHDN, ông Hoàng Công đoàn - Phó Chủ tịch HHDN đã chủ trì cuộc họp Ban Chấp hành nhằm đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và phương hướng trọng tâm năm 2021. Tham dự cuộc họp có Ủy viên Ban Chấp hành HHDN tỉnh khóa II (nhiệm kỳ 2019 - 2024).
HHDN tỉnh Quảng Nam họp Ban Chấp hành đầu xuân Tân Sửu
Tại cuộc họp ông Phạm Quốc Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực đã Báo cáo tóm tắt hoạt động và Báo cáo tài chính năm 2020 đến tháng 1 năm 2021 của HHDN tỉnh. Theo đó, trong năm 2020, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, doanh thu của nhiều doanh nghiệp giảm so với cùng kỳ năm trước. Nhằm  kịp thời hỗ trợ Hội viên, HHDN tỉnh đã tổng hợp những khó khăn, vướng mắc để báo cáo, đề xuất lên  các cấp các ngành. Tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ các cơ quan, đơn vị trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn và bị tác động nặng nề bởi dịch Covid-19. Trong đó, chương trình “Hạt gạo yêu thương” đã quyên góp, ủng hộ gần 900 triệu đồng…
1
2
Năm 2020, HHDN tỉnh cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ do UBND tỉnh giao: đánh giá Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp Sở, Ban, ngành và địa phương (DDCI) tỉnh Quảng Nam năm 2019 và tổ chức tiếp doanh nghiệp định kỳ hàng tháng. Qua đó góp phần nâng cao vai trò, vị thế và uy tín của HHDN trong cộng đồng doanh nghiệp tỉnh và xã hội.
Tiếp đó, buổi làm việc cũng đã nghe và thảo luận Kế hoạch trong năm 2021. Kết luận cuộc họp, Ông Trần Quốc Bảo - Chủ tịch HHDN tỉnh chỉ đạo một số công tác trọng tâm như: tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ do UBND tỉnh phân công; tăng cường tiếp xúc, phản ánh nguyện vọng chính đáng của cộng đồng doanh nghiệp nhằm phát huy hơn nữa vai trò cầu nối giữa các doanh nghiệp với các cơ quan Nhà nước, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp; tham gia góp ý kiến hoàn thiện cơ chế, chính sách của Nhà nước, tạo môi trường hoạt động thuận lợi cho các doanh nghiệp; chuẩn bị điều kiện để tiến hành các hoạt động đào tạo và phát triển Hội viên,..
 
3
4
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...