Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham dự và chỉ đạo Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN

Thứ sáu - 13/11/2020 03:58
Sáng 13/11/2020, Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh và đầu tư ASEAN (ASEAN-BIS) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới tham dự Hội nghị và có bài phát biểu chỉ đạo.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham dự và chỉ đạo Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN
Tham dự Hội nghị còn có các nhà Lãnh đạo cấp cao ASEAN cũng như Nguyên thủ và Thủ tướng các nước đối tác đối thoại của ASEAN; lãnh đạo các Bộ, ngành, tổ chức quốc tế; các học giả, nhà hoạch định, tư vấn chính sách; đại diện các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và khu vực. Ông Trần Quốc Bảo - Ủy viên Ban Chấp hành VCCI, Chủ tịch HHDN tỉnh Quảng Nam đã tham dự Hội nghị.
sep va thu tuong
Với chủ đề: “ASEAN số: Bền vững và Bao trùm”, Hội nghị đã thảo luận về tầm quan trọng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, kích thích tăng trưởng, thương mại - đầu tư, khắc phục những hậu quả của đại dịch Covid-19, cùng nhiều thách thức khác đối với khu vực.
capture
Hội nghị ASEAN-BIS là diễn đàn thường niên hàng đầu của khu vực Đông Nam Á, được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị Cấp cao ASEAN. Là nơi các Nguyên thủ ASEAN và các nước đối tác cùng thảo luận với cộng đồng khu vực tư nhân về tương lai của khu vực. Năm nay, sau 10 năm, Việt Nam một lần nữa được vinh dự tổ chức Hội nghị ASEAN-BIS.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...