Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam kịp thời thăm hỏi các nạn nhân vụ sạt lở đất thương tâm tại huyện Nam Trà My

Thứ hai - 02/11/2020 01:55
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam kịp thời thăm hỏi các nạn nhân vụ sạt lở đất thương tâm tại huyện Nam Trà My
Ngay sau khi các nạn nhân vụ sạt lở núi nghiêm trọng tại huyện Nam Trà My được đưa vào điều trị, chăm sóc tại các bệnh viện. Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam do Ông Trần Thanh Tiến – UVBCH đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần các nạn nhân.
tra leng 1

Tính đến 17h00 ngày 30/10/2020, có tất cả 16 bệnh nhân đang được điều trị, chăm sóc y tế tại bệnh viện, trong đó tại bệnh viện Đa khoa Quảng Nam là 7 người, tại Trung tâm Y tế huyện Bắc Trà My là 9 người. Đa số các nạn nhân là phụ nữ và trẻ em. Trong số các nạn nhân thì có 4 nạn nhân tình trạng bệnh nặng đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực - chống độc. Trong các trường hợp được hỗ trợ, có một hộ gia đình rất thương tâm, gia đình có 4 con thì 3 cháu tử vong (1 cháu 11 tuổi, 1 cháu 7 tuổi, 1 cháu 10 tháng), còn lại 2 mẹ con bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.
tra leng 2

Để chung tay khắc phục hậu quả bão lụt, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục vận động, kêu gọi hỗ trợ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết gửi đến đồng bào vùng sạt lở; đồng thời tổ chức tiếp nhận tất cả các nguồn hỗ trợ từ các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. HHDN tỉnh Quảng Nam cũng  kết nối với các tổ chức, cá nhân từ thiện để họ trực tiếp đến thăm, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại nặng nề sau bão.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...