Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh Quảng Nam tổng kết chương trình "Hạt gạo yêu thương"

Thứ hai - 11/05/2020 03:50
Ngày 11/5, đại diện HHDN tỉnh Quảng Nam cho biết, sau 3 tuần hoạt động, Chương trình “Hạt gạo yêu thương” đã phát 54 tấn gạo, hơn 20.000 thùng mì tôm và gần 100 triệu tiền mặt cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Tổng kinh phí lên đến gần 900 triệu đồng do các nhà hảo tâm và các đơn vị phối hợp ủng hộ.
Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh Quảng Nam tổng kết chương trình "Hạt gạo yêu thương"
Theo đó, chương trình đã lắp đặt 2 cây “ATM” phát gạo miễn phí tại TP. Tam Kỳ. Đồng thời trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, tặng quà và nhu yếu phẩm cho những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương như: TP. Tam Kỳ, Núi Thành, Thăng Bình, Tiên Phước, Bắc Trà My, Nam Trà My, Đông Giang, Phước Sơn.
 
5
6
 
4
 
Quá trình thực hiện chương trình luôn đảm bảo quy định phòng, chống dịch là không tụ tập đông người, người dân đều được kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và giữ khoảng cách 2m.
7 1
8 1

 “Hạt gạo yêu thương” là chương trình do HHDN tỉnh chủ trì, phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh, CLB doanh nhân trẻ tỉnh, Thành đoàn Tam Kỳ và báo Đại Đoàn kết tổ chức. Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực của các đơn vị nhằm chung tay với cấp Ủy, Chính quyền địa phương chia sẻ khó khăn với người dân do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, cùng cả nước vượt qua đại dịch.
9
10
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...