HHDN tỉnh Quảng Nam tổ chức họp Ban Chấp hành lần thứ 2, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Thứ năm - 04/07/2019 00:48
Sáng 4/7, tại văn phòng trụ sở mới (số 28 Trần Phú – TP. Tam Kỳ), HHDN tỉnh Quảng Nam đã tổ chức họp Ban Chấp hành (BCH) Hiệp hội lần thứ 2, nhiệm kỳ 2019-2024. Cuộc họp do ông Trần Quốc Bảo – Chủ tịch HHDN tỉnh Quảng Nam chủ trì với sự tham gia của các ủy viên BCH Hiệp hội.

Tại cuộc họp, các ủy viên BCH Hiệp hội đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động và báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2019; cho ý kiến về phương án kiện toàn nhân sự BCH và thảo luận về phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 của Hiệp hội. Theo đó, các ủy viên BCH đã có sự thống nhất cao về các vấn đề nêu trên.

Kết luận cuộc họp, ông Trần Quốc Bảo – Chủ tịch HHDN tỉnh Quảng Nam phát biểu sau thành công của Đại hội HHDN tỉnh Quảng Nam lần thứ II, các hoạt động của Hiệp hội diễn ra sôi nổi, đặc biệt trong giai đoạn kinh tế địa phương khởi sắc, tinh thần hoạt động của Hiệp hội càng phấn khởi, các chương trình được triển khai nhiều hơn, tính hiệu quả và chuyên nghiệp theo đó cũng cao hơn. Trên tinh thần đó, thời gian tới, Hiệp hội sẽ tập trung và đẩy mạnh thực hiện các kế hoạch đề ra, nhằm ổn định hơn nữa năng lực bộ máy văn phòng Hiệp hội; nâng cao tính thống nhất trong các hoạt động của Hiệp hội; cũng như tăng cường sự tham gia phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước; kêu gọi sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp hội viên nói riêng và doanh nghiệp trên toàn tỉnh nói chung.
Với vai trò là tổ chức xã hội đại diện cho cộng đồng các doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam, là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước, là tổ chức tham vấn đối với các cơ quan quản lý Nhà nước trong việc hoạch định chính sách cho hoạt động sản xuất kinh doanh, Hiệp hội luôn chủ động tích cực tham gia và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, vị thế của Hiệp hội trong cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam ngày càng được khẳng định vững chắc.

img 8663

 

311732f2c6d722897bc6

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...