Lãnh đạo HHDN tham dự Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam năm 2019

Thứ năm - 20/06/2019 05:41
Sáng ngày 20/6, UBND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức “Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam năm 2019” do ông Đinh Văn Thu – Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.
Hội nghị có sự tham dự của ông Phan Việt Cường - Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Nam; đại diện lãnh đạo các sở ban ngành, UBND thành thị huyện, các Hiệp hội, và các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh. Đại diện lãnh đạo HHDN tỉnh Quảng Nam, ông Phạm Quốc Hùng – Phó Chủ tịch Thường trực và các ủy viên Ban Chấp hành Hiệp hội đã tham dự.
Sau khi lắng nghe ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp, Hội nghị đã thống nhất giao cho HHDN tỉnh Quảng Nam chủ trì tổ chức buổi tiếp doanh nghiệp định kỳ vào ngày 5 hàng tháng; phối hợp cùng các cấp lãnh đạo liên quan giải quyết các kiến nghị, khó khăn mà doanh nghiệp phản hồi. Đồng thời cũng nêu chủ trương về các hoạt động như Đối thoại doanh nghiệp, tiếp đoàn xúc tiến đầu tư sẽ chuyển về HHDN tiếp quản, góp phần thể hiện rõ tính đại diện cho doanh nghiệp của Hiệp hội trong tổ chức bộ máy chính quyền địa phương.
Với vai trò là một trong các đơn vị tham gia vào các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, đại diện HHDN tỉnh Quảng Nam ông Phạm Quốc Hùng – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội cảm ơn các cấp lãnh đạo, chính quyền đã luôn quan tâm, đồng hành và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của doanh nghiệp. Và đề nghị các cấp lãnh đạo tỉnh, sở ban ngành liên quan tiếp thu đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của HHDN và các doanh nghiệp để giải quyết kịp thời nội dung thuộc thẩm quyền; đồng hành cùng doanh nghiệp, hành động vì doanh nghiệp, chủ động nắm bắt và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp bằng nhiều hình thức thiết thực; xây dựng triển khai thực hiện kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp; công khai minh bạch thông tin về cơ chế, chính sách các quy hoạch của tỉnh đến doanh nghiệp.
Phát biểu kết luận hội nghị, ông Đinh Văn Thu – Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, trong những năm qua doanh nghiệp đã đóng góp vai trò rất quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Lãnh đạo tỉnh sẽ luôn đồng hành và tập trung chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm nhằm giúp doanh nghiệp an tâm sản xuất kinh doanh.
5
3 1
1 2
2 2
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...