Lãnh đạo HHDN tỉnh Quảng Nam tiếp và làm việc với Đoàn chuyên gia Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP)

Thứ ba - 11/06/2019 05:08
Chiều ngày 10/6, tại trụ sở tại TP. Tam Kỳ, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam đã có buổi tiếp đón và làm việc với Đoàn chuyên gia Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) bàn về vấn đề phòng tránh rủi ro thiên tai trong doanh nghiệp.
         Tham dự buổi tiếp Đoàn có ông Phạm Quốc Hùng - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội, ông Hoàng Công Đoàn - Phó Chủ tịch Hiệp hội và các Ủy viên Ban Chấp hành Hiệp hội. Đại diện phía Đoàn Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) có ông David Anderson và bà Trần Hoàng Yến - chuyên gia của Tổ chức.
          Phát biểu tại buổi làm việc, ông Phạm Quốc Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội và các Ủy viên Ban Chấp hành Hiệp hội đã lần lượt nêu lên một số vấn đề về hiện trạng rủi ro khi xảy ra thiên tai trên địa bàn tỉnh như ngập úng, sạt lở kéo dài. Đồng thời chia sẻ, hiện tại các doanh nghiệp vẫn chưa nhận thức được đầy đủ tầm quan trọng của việc quản lý rủi ro thiên tai; Thiếu vốn, thiếu hiểu biết và kinh nghiệm là nguyên do chính dẫn đến thực trạng chưa đề cao, cảnh giác phòng chống thiên tai. Nên thường không kịp đối phó khi xảy ra thiên tai, gây nên nhiều thiệt hại, ảnh hưởng tới đời sống và hoạt động sản xuất.
Sau khi nghe ý kiến của các đại diện HHDN tỉnh Quảng Nam, các chuyên gia Chương trình Phát triển Liên hợp quốc đã cùng bàn luận và đưa ra các giải pháp, phối hợp cùng Hiệp hội giải quyết các vẫn đề còn tồn đọng.
2 1
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Dự thảo đồ án Quy hoạch tỉnh Quảng Nam: Băn khoăn về hệ thống giải pháp

Hội nghị góp ý, phản biện xã hội Đồ án quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 11/5 ghi nhận nhiều băn khoăn, trăn trở với dự thảo hồ sơ quy hoạch.

Xem tiếp...